Phát triển kinh doanh của bạn với năm Mẹo

Trong kịch bản cạnh tranh này, nơi mọi người đang phấn đấu để thành công bằng cách cọ xát vai đến đối thủ của họ, rất khó để có sức mạnh trong cuộc cạnh tranh mà không có cách tiếp cận năng động. 

Ở đây tôi đang ném một số lời khuyên cho bạn mà chắc chắn sẽ giúp bạn thành công trong kinh doanh của bạn trong lĩnh vực nào.
Phát triển kinh doanh của bạn với năm Mẹo
1. Tại sao khách hàng của bạn chỉ chọn bạn

Bước đầu tiên hướng tới một doanh nghiệp thành công là thu hút được khách hàng của bạn, cố gắng phát triển một số lý do duy nhất khiến họ chỉ ghé thăm bạn, khi họ có vô số các lựa chọn khác trên thị trường. Ví dụ: trong thời gian mua sắm cửa sổ, tôi luôn thích các trang web cung cấp chiết khấu, sản phẩm có chất lượng và các chính sách mua và trả lại dễ dàng và thể hiện trách nhiệm của họ bằng cách nhận phản hồi thông thường. Tương tự như vậy trong trường hợp kinh doanh ngoại tuyến lịch sự với khách hàng của bạn và nếu họ phàn nàn về dịch vụ của bạn, hãy đề xuất cải tiến bản thân, theo cách này bạn có thể tạo ra một sự hài lòng với họ.

2. Khả năng tiếp cận

Sự tăng trưởng của doanh nghiệp của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố làm cho khách hàng tiếp cận bạn dễ dàng như thế nào. Ví dụ trong trường hợp mua sắm, không phải ai cũng có thời gian để đến thăm một khu mua sắm hoặc trung tâm mua bán, nhiều người thích mua sắm cửa sổ vào những ngày này để tiết kiệm thời gian. Tương tự, nếu bạn cung cấp các dịch vụ y tế, bệnh nhân sẽ biết về bạn, khi họ sẽ thực hiện tìm kiếm trực tuyến về các nhà cung cấp dịch vụ y tế gần họ. Vì vậy, tầm nhìn trực tuyến về doanh nghiệp của bạn là rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn gần gũi hơn với một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của tổ chức của bạn.

3. Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng

Điều rất quan trọng là phải thỏa mãn mọi loại khách hàng. Ví dụ, nếu bạn đang thưởng thức kinh doanh may mặc, hãy ý thức về nhu cầu của tất cả các lớp học. Có một số người không bận tâm về giá cả, chất lượng là ưu tiên duy nhất của khách hàng đó, trong khi đối với những người khác thì đó là giá phải chăng và giá cả phải chăng, bất kể loại chất lượng bạn đang cung cấp cho họ là gì (tất nhiên bạn không thể đi thấp hơn mức trung bình). Vì vậy, cửa hàng của bạn phải có cả chất lượng thương hiệu lẫn chất lượng trung bình để đáp ứng nhu cầu của cả hai loại người tiêu dùng. Biết được nhu cầu của người tiêu dùng là rất quan trọng trong mọi lĩnh vực kinh doanh.

4. Đừng Bỏ qua BreadWinner của bạn

Nhân viên là những khối xây dựng trong kinh doanh; họ có thể đưa tổ chức của bạn lên cao và cũng có thể thu hẹp lại thành bụi. Giữ cho họ hạnh phúc, phát triển một môi trường tích cực tại nơi làm việc, và đối xử với họ từ bi, để họ cảm thấy như làm việc cho tổ chức của mình. Đánh giá cao công việc khó khăn của họ với các ưu đãi và đánh giá thường xuyên.

5. Quảng cáo và quảng bá doanh nghiệp của bạn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người hoạt động tích cực trong việc thúc đẩy kinh doanh của họ thông qua cả phương tiện trực tuyến và ngoại tuyến đang làm tốt trong lĩnh vực của họ. Điều rất quan trọng là tiếp cận khách hàng của bạn và làm cho họ biết về các dịch vụ của bạn; tất cả những nỗ lực của bạn sẽ vô ích nếu bạn không lôi kéo khách hàng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến