7 bước cân đối ngân sách thiết kế web 2018 của bạn

Vào năm 2018, nếu bạn không có một trang web được thiết kế để thu hút khách hàng đến công việc kinh doanh của bạn, bạn sẽ bị bỏ lại trong bụi bởi tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Xây dựng một trang web âm thanh đáng sợ đắt tiền, nhưng nó không phải là. Với chiến lược đúng đắn, công ty của bạn có thể nhanh chóng đạt được vị trí hàng đầu trên một trang kết quả tìm kiếm của Google.

Nó cũng có thể là thời gian cho một thiết kế lại. Thiết kế trang web đã thay đổi nhanh chóng trong ba năm qua với việc chuyển sang các trang web thân thiện với thiết bị di động. Vì vậy, nếu bạn chưa cập nhật trang web của mình trong một thập kỷ, có thể nó đã lỗi thời bởi các tiêu chuẩn ngày nay. Các tiêu đề nhấp nháy trên màn hình, màu sắc cơ bản, các bức tường lớn của văn bản và thiếu tích hợp di động sẽ không gây ấn tượng hoặc cảm giác tự tin vào khách hàng đến cửa hàng của bạn.
7 bước cân đối ngân sách thiết kế web 2018 của bạn
Các trang web quan trọng bởi vì chúng thường là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng sẽ có trong kinh doanh của bạn. Một trang web được xây dựng tốt sẽ giúp khách hàng biết bạn có liên quan trong ngành.

Tạo ngân sách trang web của bạn bắt đầu bằng việc quyết định loại trang web bạn cần.

Bước 1: Tìm ra Loại trang web bạn cần

Các loại trang web bao gồm các cửa hàng kinh doanh đơn giản, danh mục đầu tư, thương mại điện tử và thiết kế phức tạp.

Mặt tiền bán hàng đơn giản: Mặt tiền đường dành cho khách hàng mua sắm cửa sổ. Nó cung cấp cho khách hàng thông tin về doanh nghiệp của bạn, nhóm và thường chứa một blog cập nhật thường xuyên đầy đủ thông tin có giá trị về ngành của bạn.

Danh mục: Nếu doanh nghiệp của bạn chứa nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn có thể cần một trang web danh mục đầu tư để mô tả loại công việc bạn làm.

Thương mại điện tử: Nếu bạn đang tìm kiếm để bán sản phẩm trực tuyến, bạn sẽ cần một trang web thương mại điện tử.

Thiết kế phức tạp: Một số công ty cần thiết kế phức tạp với các tính năng đăng nhập  cho khách hàng, bảng điều khiển người dùng, bảo mật bổ sung và các cấp thành viên.

Một cửa hàng đơn giản sẽ là thiết kế trang web ít tốn kém nhất, tiếp theo là danh mục đầu tư và thương mại điện tử. Thiết kế phức tạp sẽ là đắt nhất.

Bước 2: Mua Tên miền

Miền của bạn giống như địa chỉ thuộc tính của bạn: Đó là cách mọi người tìm thấy bạn. Các tên miền miễn phí có sẵn trên các nền tảng như  WordPress và  Weebly , nhưng chúng thường ít chính thức hơn. Ví dụ: thay vì yourcompany.com , đó là yourcompany.wordpress.com .

Hãy xem xét tên miền của bạn một cách cẩn thận. Nếu bạn chọn một cái mà không cân nhắc nó ảnh hưởng như thế nào đến thương hiệu của bạn, như chọn không đưa tên công ty của bạn, bạn có thể gây nhầm lẫn cho khách hàng tiềm năng của bạn. Một số tên miền dễ mua vì chúng bao gồm một tên duy nhất chưa được bất kỳ tổ chức nào mua. Nếu bạn cố gắng mua một cái tên thông thường như realtor.com hoặc towing.com, có lẽ nó đã được thực hiện hoặc sẽ là một tên đắt tiền.

Bạn có thể tìm thấy miền có sẵn hoặc rẻ hơn bằng cách thêm tên hoặc tên công ty duy nhất hoặc bằng cách chọn .net hoặc .org thay vì .com. Một tên miền sẽ có giá từ 99 cent đến vài ngàn đô la. Phần lớn sẽ dao động từ 12 đô la đến khoảng 50 đô la, và mỗi năm phải đổi mới.

Bước 3: Xác định phí Hosting của bạn

Nếu một tên miền giống như một địa chỉ vật lý, nền tảng lưu trữ của bạn giống như tài sản mà bạn sẽ xây dựng doanh nghiệp của mình. Bạn phải mua địa chỉ và tài sản. Trung bình, bạn sẽ phải trả khoảng 200 đến 500 đô la một năm để lưu trữ trang web của mình.

Hosting có thể dao động từ $ 16 một tháng trên các trang như  Squarespace , đến vài trăm năm trên các nền tảng như  Bluehost ,  WordPress ,  GoDaddy hoặc  DreamHost . WordPress và Squarespace có một cộng đồng lớn, vì vậy bạn sẽ có thể tìm thấy câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi trực tuyến của bạn. Họ cũng khá dễ hiểu nền tảng cho những người thiếu kinh nghiệm quản lý trang web.

Bước 5: Chọn Một Mẫu

Nó đắt hơn và kịp thời để tạo ra một trang web từ đầu. Thay vào đó, hầu hết các trang web được xây dựng bằng mẫu. May mắn thay, có rất nhiều mẫu chất lượng miễn phí có sẵn , nhưng đôi khi bạn sẽ có một thiết kế và chức năng tốt hơn nếu bạn mua một. Có sự khác biệt lớn về giá cho các mẫu trang web. Một số có  giá $ 49 và những người khác $ 1,000 (hoặc hơn). Nếu bạn đang xây dựng một trang web với thiết kế phức tạp chứ không phải là một cửa hàng đơn giản, có thể bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn cho một mẫu.

Bước 6: Trả tiền bảo trì thường xuyên và cập nhật

Việc tung ra một trang web sẽ tốn phí một lần với lệ phí gia hạn thêm như hosting và tên miền  . Tuy nhiên, giữ một trang web liên quan yêu cầu thanh toán cho bảo trì và cập nhật. Bạn sẽ cần phải đầu tư thời gian, ủy thác cho một thành viên trong nhóm, thuê một nhân viên  hoặc thuê ngoài công việc giữ một trang web có liên quan.

Một số công ty nghĩ rằng một khi trang web đã được xây dựng thì công việc đã chấm dứt, điều này thường không phải là trường hợp. Để có một trang web có hiệu suất cao, bạn cần phải giữ một blog cập nhật, đảm bảo rằng các dịch vụ vẫn phù hợp và giữ cho nó tươi mới với thông tin và phương tiện truyền thông mới.

Xác định khoảng thời gian bạn muốn dành cho công việc này mỗi tháng và so sánh  nó với chi phí gia công hoặc phân công công việc.

Bước 7: Viết xuống Ngân sách

Trước tiên, hãy xác định số tiền bạn có thể chi tiêu thực tế cho thiết kế.  Nếu bạn cần chi tiêu ít hơn 3.000 đô la, có thể bạn sẽ cần phải mong đợi một cửa hàng đơn giản. Một danh mục đầu tư thường có giá từ $ 3,000 đến $ 6,000. Một trang web thương mại điện tử sẽ rơi vào khoảng đâu đó trong khoảng $ 6,000 đến $ 15,000, và các trang web được thiết kế tùy chỉnh phức tạp có giá từ 15.000 đô la trở lên.

Tiếp theo, tìm miền của bạn nếu bạn chưa có và xác định phí hosting hàng năm hoặc hàng tháng  . Quyết định xem bạn sẽ cần phải mua một mẫu hay nếu một mẫu miễn phí có hiệu quả đủ. Cuối cùng, xác định ngân sách bảo trì hàng tháng của bạn.

Trang web của bạn sẽ yêu cầu đầu tư cả thời gian và tiền bạc của bạn, nhưng người tiêu dùng hiện đại dành phần lớn thời gian nghiên cứu và mua hàng trực tuyến. Trên thực tế Trung tâm Nghiên cứu Pew báo cáo rằng 8/10 người Mỹ là người mua sắm trực tuyến. Nếu bạn không có một trang web được xây dựng tốt, những khách hàng đó sẽ không bao giờ tìm thấy bạn.

Bạn có nhu cầu thiết kế web vui lòng liên hệ nhé: http://www.dichvuonline.info/2017/09/thiet-ke-website-seo-marketing-cho-cua.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến