Kế hoạch khởi chạy trang web: 9 cách để xây dựng Buzz

Xem bài đăng bên dưới biểu đồ kế hoạch ra mắt trang web để biết thêm chi tiết và liên kết tới các ví dụ của từng mục.
Kế hoạch khởi chạy trang web: 9 cách để xây dựng Buzz
Bạn đang làm việc trên một trang web mới hoặc thiết kế lại hoàn toàn trang web hiện tại của bạn? Hãy nói về kế hoạch và làm thế nào để xây dựng buzz xung quanh việc ra mắt.
  1. Đặt Ngày Công ty . Điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình và nhóm thiết kế web của bạn là làm cho một thời hạn khó khăn và công khai nó. (Nếu bạn không đặt ra một thời hạn thực sự, dự án sẽ kéo dài và trên bao lâu để thực sự xây dựng một trang web chuyên nghiệp cho một doanh nghiệp nhỏ một tuần. Liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay để biết chi tiết về quá trình Một tuần Website của chúng tôi . ) Đặt một ngày công ty làm cho mọi người vui mừng và cho họ một lý do để đưa một cái gì đó vào lịch. Dưới đây là những gì mà Pat Flynn đã nói về việc thiết lập ngày tháng để xây dựng buzz :"Khi mọi người biết ngày hẹn hò nào đó sẽ xảy ra, không chỉ mọi người sẽ dự đoán ngày cụ thể và cảm thấy phấn khởi về nó, nhưng nếu bạn có một lịch trình cụ thể, bạn có thể theo dõi ngày ra mắt đó, bạn có thể bỏ các gợi ý và tạo hứng thú hơn dẫn đến ngày đó. "
  2. Đăng trang Landing Page 1 trang.  Dưới đây là một vài trang chủ WordPress tuyệt vời với đồng hồ đếm ngược . Đảm bảo và yêu cầu các địa chỉ email, do đó bạn có thể liên hệ với họ khi trang web được phát trực tuyến. Sau đó theo dõi tiếp thị email nhiều hơn trong tương lai. Chúng ta có thể giúp đỡ bằng cách thông qua Inbound Marketing và The Gravity Strategy . Ngay cả khi đây là thiết kế lại trang web hiện tại của bạn, bạn có thể làm một trang đích một trang mà bạn có thể quảng cáo trong thanh bên hoặc trang chủ của trang hiện tại của bạn. Điều đó cho phép mọi người biết một điều gì đó tốt hơn đang đến. Bởi bây giờ, bạn ghét trang web hiện tại của bạn và bạn muốn folks để biết điều gì đó tốt hơn là ngay trên góc.
  3. Sử dụng A Test Group.  Bạn có thể gửi trang web thử nghiệm của bạn ra một vài ảnh hưởng trong ngành của bạn hoặc một vài khách hàng yêu thích của bạn. Những người này sẽ đánh giá cao sự tin tưởng bạn đặt vào họ và sẽ giúp công bố công khai trang web khi nó ra mắt. Đó là một ý tưởng khan hiếm mà nhiều thương hiệu lớn sử dụng để tạo ra tiếng tăm xung quanh những thứ mới.
  4. Làm một đoạn video xem trước.  Nếu bạn có một phương tiện truyền thông xã hội lớn tiếp theo hoặc danh sách người đăng ký email lớn hoặc thậm chí là nhiều lưu lượng truy cập thông thường trên trang hiện tại của mình, bạn có thể tạo một video screencast cho mọi người xung quanh trang web mới trước khi nó được khởi chạy. Đây có thể là một tuần hoặc ít hơn trước khi bạn khởi chạy. "Tôi sẽ giới thiệu cho bạn về trang web mới mà chúng tôi đang tung ra vào thứ ba". Sau đó, họ không thể chờ đợi để thực sự có mặt ở đó và bắt đầu sử dụng nó vào thứ ba. Dưới đây là video xem trước mà tôi đã đặt cùng với trang web cá nhân mà tôi đã đưa ra gần đây.
  5. Chia sẻ  Chúng tôi là lớn về quà tặng. Chúng tôi cung cấp cho một cái gì đó trong các bản tin hàng tháng của chúng tôi và trong khá nhiều tất cả các tiếp thị của chúng tôi. Sử dụng phần mềm miễn phí để lôi kéo sự lựa chọn đăng ký email và đưa ra một cái gì đó vào ngày ra mắt. "Đăng ký cập nhật qua email của chúng tôi ngay bây giờ để có cơ hội giành được _________ khi chúng tôi khởi chạy trang web mới."
  6. Đăng Khởi Trên Một Website Sự Kiện.  Tôi đang dùng những gì Jay Baer đã nói trong 7 cách để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tạo các Sự kiện của Buzz xứng đáng và sử dụng nó để khởi chạy trang web trong trường hợp này. Sử dụng sự kiện EventBrite , Facebook Events hoặc LinkedIn và tạo trang sự kiện của bạn. Các liên kết đến từ các trang web đó sẽ không làm tổn thương bảng xếp hạng tìm kiếm của bạn! (Để có liên kết miễn phí từ chúng tôi-trang PageRank 4-xem dưới đây.)
  7. Yêu cầu đầu vào.  Bạn có cơ sở khách hàng hiện tại mà bạn có thể liên hệ qua phương tiện truyền thông xã hội hoặc email? Yêu cầu họ cho đầu vào một phần của trang web mới của bạn. Nếu có thiết kế lại logo, hãy ném ba lựa chọn ra khỏi đó và yêu cầu phản hồi. Nói với họ rằng bạn đang làm việc trên cấu trúc trình đơn mới của bạn và hỏi những mục nào họ quan tâm nhất. Crowdsourcing loại này tạo quyền sở hữu trong trang web mới cho người hâm mộ tận tâm nhất của bạn. Chúng tôi cũng vui lòng cung cấp cho bạn một ít đầu vào là tốt.  Để lại liên kết trang web thử nghiệm của bạn trong các nhận xét bên dưới và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số phản hồi!
  8. Lập lịch Một Sự kiện Phòng. Bạn có phải là thành viên của buồng địa phương? Nhiều phòng có các sự kiện "Doanh nghiệp Sau giờ làm việc" bạn có thể lưu trữ tại văn phòng của bạn. Một lần nữa, bạn có thể nhận được một liên kết ole tốt đến từ phòng địa phương của bạn mà thường có thẩm quyền cao trong Google.
  9. Ném một bữa tiệc.  Một vài năm trước, tôi đã được về để khởi động một trang web mới và kinh doanh và sử dụng sinh nhật của riêng tôi như là một cái cớ để ném một bữa tiệc sinh nhật / khởi động. Bạn không cần phải có một sự kiện bên ngoài để xây dựng bữa tiệc khởi động của bạn xung quanh. Folks sẽ đến cho các thực phẩm miễn phí không có vấn đề gì.
  10. Viết một bài đăng đầu tiên tuyệt vời.   (Đây là phần thưởng!) Nếu trang web mới của bạn có phần tin tức hoặc blog, đừng để trống nó khi bạn khởi chạy. Và đừng chỉ nói "Chào mừng bạn đến với trang web mới." Hãy chụp màn hình những nội dung mới mẻ và giới thiệu cho mọi người về trang web mới. Không biết phải viết gì? Chúng tôi sẽ làm điều đó cho bạn! Nghiêm túc, không có lệ phí, không bắt. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi hoặc để lại nhận xét dưới đây và chúng tôi sẽ viết bài đăng blog đầu tiên của bạn cho bạn.
Các trang web đã sử dụng các mẹo này

Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn đưa bất kỳ lời khuyên nào vào thực tiễn. Để lại một nhận xét dưới đây với địa chỉ trang web của bạn và chúng tôi sẽ liên kết đến nó ở đây. Vâng, đó là một liên kết thực với Google juice thực sự để tăng SEO của bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến