6 xu hướng digital marketing hàng đầu sẽ chiếm lĩnh năm 2018

Vào năm 2018, tiếp thị kỹ thuật số sẽ tiếp tục phát triển và hiển thị các phiếu mua hàng có liên quan hơn. Sẽ có những cách mới và hiệu quả để thu hút sự chú ý.

Cách tiếp cận hiện tại mất đi sự liên quan và các nhà tiếp thị cố gắng sử dụng những cách thông minh hơn ...

Mục lục
# 1. Nội dung video
# 2. Thực tế ảo và được gia tăng
# 3. Lưu lượng không phải là phương tiện thay thế cho Goolge Adwords
# 4. Adaptive advertising
# 5. Cộng đồng thương hiệu
# 6. Quảng cáo với việc sử dụng dữ liệu lớn
6 xu hướng digital marketing hàng đầu sẽ chiếm lĩnh năm 2018
Vào năm 2018, tiếp thị kỹ thuật số sẽ tiếp tục phát triển và hiển thị các phiếu mua hàng có liên quan hơn. Sẽ có những cách mới và hiệu quả để thu hút sự chú ý. Cách tiếp cận hiện tại mất đi sự liên quan và các nhà tiếp thị cố gắng sử dụng những cách thông minh hơn . Chúng tôi đang di chuyển theo hướng của dữ liệu lớn, nơi tất cả các thông tin sẽ được phân tích. Bây giờ không cần phải hiển thị mọi người dùng bất cứ điều gì. Điều quan trọng là phân tích sở thích của họ và đưa ra lời đề nghị tốt nhất. Hãy xem những gì sẽ thống trị xu hướng tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2018 .

#1 Nội dung video

Nội dung video đang được phổ biến. Xu hướng này đã tồn tại trong nhiều năm. Ngày càng có nhiều công ty thích chạy kênh riêng của họ trên Youtube. Theo HubSpot , 43% người muốn xem nhiều nội dung video hơn từ các nhà tiếp thị. Hãy nhớ câu chuyện khi một đoạn quảng cáo video ngắn của một chiếc xe cho phép chủ sở hữu bán Honda Accord 96 của mình với giá $ 20.000. Wow! Chiếc xe bình thường này đã có cuộc sống 141.000 dặm và giá khởi điểm chỉ là 499 đô la.

Nội dung video phù hợp có thể làm tăng doanh thu của sản phẩm. Ngoài ra, video trực tuyến cũng đang đi trước sự phổ biến của truyền hình truyền hình trong giới trẻ và thanh thiếu niên. Nếu đối tượng mục tiêu của bạn thuộc về thế hệ trẻ hơn, chúng tôi khuyên bạn nên chú ý tới kênh tương tác này với người tiêu dùng.

#2 Thực tế ảo và bổ sung

Chúng tôi chia sẻ đầy đủ ý kiến ​​của Mark Zuckerberg rằng thực tế ảo là một môi trường mới và thú vị . Mọi người vẫn chưa nhận thức đầy đủ về cách sử dụng nó cho các mục đích tiếp thị. Về cơ bản, thực tế ảo được sử dụng trong ngành công nghiệp game . Nhưng các công ty lớn đang đưa những công nghệ mới vào kinh doanh. Ví dụ: công ty Ikea cung cấp cho khách hàng để xem bố trí đồ nội thất 3D ngay tại nhà của bạn. Một ý tưởng tuyệt vời để có được thậm chí gần gũi hơn với người mua . Để làm điều này, bạn sẽ cần một chiếc điện thoại thông minh và một ứng dụng di động đặc biệt.

Không nghi ngờ gì nữa, thực tế ảo và tăng cường sẽ phát triển vào năm 2018 và cung cấp cho các nhà tiếp thị nhiều cơ hội hơn để tương tác với khách hàng. Hơn nữa, những công nghệ này trở nên dễ tiếp cận hơn đối với người dùng thông thường từ năm này sang năm khác.

#3 Lưu lượng không phải trả tiền như một sự thay thế cho Goolge Adwords

Một số lượng lớn các công ty chi tiền trong Google Adwords và không nhận được kết quả. Chi phí của một nhấp chuột trong một số hốc có thể đạt đến $ 1000 . Thị trường đang nóng lên và giá trị gia tăng tiếp tục không phải là chi phí có hiệu quả. Nhiều công ty bắt đầu tìm kiếm các phương pháp mới để thu hút khách hàng tiềm năng. Lưu lượng không phải là một lựa chọn tuyệt vời cho Google Adwords. Ngoài ra, chi phí thu hút khách hàng thấp hơn nhiều. SEO tối ưu hóacủa các cửa hàng trực tuyến có thể mang lại nhiều khách hàng hơn so với lưu lượng truy cập thanh toán. Trong các trường hợp khác, nó có ý nghĩa để blog. Nội dung chất lượng luôn thu hút sự chú ý của người dùng và làm cho họ trung thành hơn với thương hiệu của bạn . Đọc câu chuyện của Marcus Sheridankhi ông tăng doanh thu bằng cách sử dụng blog. Bây giờ công ty của ông kiếm được vài triệu đô la và nó chỉ nhờ vào blog.

#4 Quảng cáo thích ứng

Quảng cáo là, nhưng nó không hiển thị. Các nhà tiếp thị từ lâu đã nhận thấy rằng quảng cáo không phô trương có hiệu quả rất cao. Thường bạn có thể thấy quảng cáo thích ứng trong phim. Khi ở cảnh ngắn nhân vật chính uống bia Budweiser, gọi từ iPhone hoặc sử dụng một chiếc xe của nhãn hiệu Audi. Tất cả điều này là quảng cáo chạy trên một cấp độ tiềm thức. Trong tiếp thị trực tuyến, khó có thể đạt được hiệu quả này. Nhưng điều này không có nghĩa là nó là không thể. Ví dụ: Google cung cấp chủ sở hữu trang web đặt các đơn vị quảng cáo có nội dung thích hợp. Các tập lệnh phân tích độc lập chủ đề của trang và hiển thị các quảng cáo có liên quan một cách hữu cơ . Đối với điều này, không cần phải thiết kế lại trang web .

Loại này có hiệu quả nhiều lần so với đơn vị quảng cáo truyền thống. Chắc chắn trong năm 2018 quảng cáo thích ứng sẽ tiếp tục phát triển mà sẽ tạo nhiều cơ hội cho các nhà tiếp thị trực tuyến.

#5 Cộng đồng thương hiệu

Sự phát triển của cộng đồng thương hiệu cho phép chúng tôi tập hợp một nhóm người trung thành với các sản phẩm của bạn . Đây là một quá trình rất dài mà cần lập kế hoạch và chi phí tài chính. Một trong những tiêu chí quan trọng nhất là sự trung thực. Tạo cộng đồng của riêng bạn là một quá trình khó khăn và bạn có thể nhanh chóng bị mất nó bằng một sai lầm. Do đó, điều rất quan trọng là các nhân viên PR và tiếp thị làm việc tốt nhất theo hướng này.

Một ví dụ tuyệt vời về việc tạo ra cộng đồng của họ đã được Lego chứng minh . Họ tạo ra ứng dụng web cho phép mỗi người dùng đưa ra ý tưởng của mình. Người dùng có thể bỏ phiếu, để lại phản hồi. Điều thú vị nhất là các mô hình phổ biến nhất tham gia vào thị trường và tác giả nhận được phần trăm doanh thu. Để thiết kế một dự án như vậy bạn sẽ cần thuê các nhà phát triển hoặc chọn một công ty phát triển web đúng .

#6 Quảng cáo với việc sử dụng dữ liệu lớn

Quảng cáo mà không phân tích bất kỳ dữ liệu nào đang nhanh chóng mất đi tính hiệu quả của nó. Người dùng mệt mỏi với các quảng cáo không liên quan. Các công ty lớn đang dành rất nhiều tiền để hiểu rõ hơn về sở thích của người dùng.

Ví dụ: trang web Amazon có cơ sở dữ liệu khổng lồ. Nó lưu trữ thông tin về mua hàng, thẻ tín dụng, dữ liệu cá nhân, nhưng cần lưu ý rằng khoảng 40% tổng số không gian được chiếm bởi các thông tin về lượt truy cập, lượt xem và nhấp chuột của người dùng. Amazon phân tích thông tin chi tiết và hiểu rõ sở thích của mỗi người dùng.

Nếu trang web của bạn có nhiều người dùng, chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến nó. Đây là một quá trình lâu dài có thể đem lại thêm thu nhập trong tương lai gần. Trong tương lai, ngày càng có nhiều công ty sẽ phân bổ các nguồn lực để phát triển các thuật toán để phân tích dữ liệu lớn.

Do công nghệ phát triển web hợp thời , họ có thể tăng thu nhập của họ. Tài nguyên miễn phí sẽ cho phép họ chi tiêu nhiều hơn vào quảng cáo và tiếp thị . Đồng thời, các công ty nhỏ sẽ thấy khó khăn hơn trong việc tiếp nhận và duy trì khách hàng.

Xem thêm: http://www.dichvuonline.info/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến