10 điều tôi đã học được từ việc tìm kiếm trong Bing

Tìm hiểu những gì đã xảy ra khi tôi sử dụng Bing làm công cụ tìm kiếm của tôi trong ba ngày.

Tìm kiếm trên Internet ở Bing? Thật là một khái niệm thông thường nhưng thú vị! Là một nhà tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp, tôi sử dụng tất cả các công cụ của Google bao gồm duyệt Internet độc quyền trên Google. Đôi khi, tôi sẽ kiểm tra kết quả tìm kiếm từ khoá hữu cơ xuất hiện trên Yahoo và Bing so với Google, nhưng 99% thời gian, tôi chủ yếu tìm kiếm từ Google.

Vì vậy, khi ý tưởng được trình bày với tôi để viết về 10 điều tôi học được từ việc tìm kiếm ở Bing, tôi đã nhảy lên cơ hội này. Tâm trí của tôi chạy trong khi tự hỏi tôi loại kinh nghiệm gì từ việc tìm kiếm độc quyền trong Bing:
  • Tôi sẽ gặp phải những loại khác biệt nào?
  • Làm thế nào nó sẽ khác với Google?
  • Kinh nghiệm tìm kiếm có tốt hơn không?
  • Có cơ hội nào tôi thích Bing như một công cụ tìm kiếm tốt hơn sau đó tôi thích Google?
Tôi thích thú với ý nghĩ tìm kiếm ở Bing và những gì tôi học được từ kinh nghiệm. Vì vậy, tôi đã dành ba ngày sử dụng Bing độc quyền như là công cụ tìm kiếm của tôi và không có thêm ado, đây là những gì tôi học được.

BING ĐẶT PPC Ở TRÊN, BÊN PHẢI, VÀ DƯỚI CÙNG CỦA TRANG

Bing cung cấp danh sách trả cho mỗi nhấp chuột ở ba vị trí: đầu trang, cột trên cùng bên phải của trang, và phần dưới cùng của trang. Google chỉ cung cấp quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột ở trên cùng và ở dưới cùng. Google đã sử dụng để hiển thị quảng cáo PPC trong cột bên phải, nhưng họ đã dừng sử dụng khu vực đó của trang hai năm trước. Nhìn thấy quảng cáo PPC ở cột bên phải của Bing đã hoài cổ đối với tôi kể từ khi Google sử dụng để hiển thị quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột trong cột bên phải.
BING ĐẶT PPC Ở TRÊN, BÊN PHẢI, VÀ DƯỚI CÙNG CỦA TRANG
Việc lấy đi là vì Bing hiển thị quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột trong cột bên phải, họ có thể hiển thị nhiều danh sách PPC trên mỗi trang hơn Google. Các danh sách PPC nhất của Google có thể hiển thị trên một trang là tối đa là bảy. Tôi đã nhìn thấy Bing phù hợp với mười hai danh sách PPC trên một trang kết quả.

BING HIỂN THỊ DANH SÁCH BẢN ĐỒ ĐỊA PHƯƠNG, QUÁ

Cũng giống như Google, Bing cung cấp danh sách bản đồ địa phương phía trên cùng của trang. Danh sách bản đồ địa phương được hiển thị ngay dưới danh sách đã thanh toán và ngay bên trên các danh sách không phải trả tiền. Các bài đánh giá có liên quan đến danh sách doanh nghiệp được hỗ trợ bởi Yelp.

Sự khác biệt giữa các danh sách địa phương của Bing và các danh sách của Google Địa phương là Bing cho thấy có tới năm danh sách địa phương và Google có xu hướng chỉ cho thấy từ ba đến bốn. Một điểm khác biệt là các bài đánh giá trong Bing được cung cấp bởi Yelp trong khi các bài đánh giá trong danh sách địa phương của Google được cung cấp bởi các bài đánh giá của Google Business.

TRANG ĐÍCH TÌM KIẾM CỦA BING CÓ HÌNH ẢNH MỚI MẺ, MÁT MẺ MỖI NGÀY

Bing cập nhật trang đích tìm kiếm mỗi ngày với một hình ảnh mới. Google chỉ có trang đích tìm kiếm nền trắng cũ rõ ràng. Không phải là có bất cứ điều gì sai trái với trang đích tìm kiếm nền trắng của Google, nó chỉ là Bing cung cấp một kinh nghiệm quyến rũ hơn. Bing thường sử dụng một hình ảnh phù hợp với ngày cụ thể. Blog này được soạn thảo vào ngày Halloween vì vậy hình ảnh nền táo bạo cho trang tìm kiếm của Bing.

BING CÓ HẠN CHẾ HẠN CHẾ TÌM KIẾM KẾT QUẢ ĐỂ CHỈ CẦN SÁU DANH SÁCH

Chỉ có rất nhiều chỗ trên một trang tìm kiếm internet. Khi Bing sử dụng bất động sản ở đầu trang cho quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột, đồng thời sử dụng một phần không gian cho ba đến năm danh sách bản đồ địa phương cùng với các quảng cáo PPC ở cuối, thì chỉ còn lại khoảng trống cho sáu tìm kiếm không phải trả tiền kết quả trên trang. Chỉ hiển thị sáu danh sách không phải trả tiền trên một trang so với mười trang được cung cấp bởi Google có thể làm cho Bing trở thành một nơi đầy thách thức hơn để có một trang xếp hạng không phải trả tiền.

DANH SÁCH BẢN ĐỒ ĐỊA PHƯƠNG KHÔNG PHẢI LÀ TRUNG TÂM VỊ TRÍ CỦA THIẾT BỊ CỦA BẠN

Cho dù bạn đang tìm kiếm từ máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại hoặc máy tính bảng, Google biết vị trí của bạn và hiển thị danh sách bản đồ địa phương gần nhất với vị trí của bạn. Bing hiển thị danh sách trong khu vực địa lý của bạn nhưng không phải luôn luôn ở gần nơi bạn đang ở khi bạn tiến hành tìm kiếm.

NHẬN XÉT VỀ DANH SÁCH BẢN ĐỒ ĐỊA PHƯƠNG CỦA BING ĐƯỢC HỖ TRỢ BỞI YELP

Bing chưa đưa ra hệ thống đánh giá riêng của mình, vì vậy tất cả các bài đánh giá tổng hợp vào danh sách doanh nghiệp được hỗ trợ bởi Yelp. Đây là một "ah ha" lớn, thời điểm cho tôi. Với tư cách là nhà tiếp thị kỹ thuật số, tôi đã tập trung vào việc thu thập nhiều bài đánh giá của Google hơn cho khách hàng của tôi chứ không phải đánh giá của Yelp.

Thí nghiệm công cụ tìm kiếm Bing của tôi đã củng cố cho tôi rằng các bài đánh giá của Yelp vẫn có liên quan và quan trọng.

CÁC LỰA CHỌN TÌM KIẾM CỦA BING HẦU NHƯ GIỐNG VỚI GOOGLE

Bing cung cấp các tùy chọn tìm kiếm giống như trên cùng của trang mà Google thực hiện, ngoại trừ khả năng tìm kiếm bằng "Mua sắm". Có vẻ như Bing chưa phát triển mạng lưới mua sắm của riêng mình như Google. Khác với điều đó, Bing cung cấp chức năng tìm kiếm hữu ích như Tất cả, Hình ảnh, Video, Bản đồ và Tin tức.

BING SẼ CỐ GẮNG GIÚP BẠN THAY ĐỔI TRÌNH DUYỆT INTERNET SANG MICROSOFT EDGE

Nếu bạn đã cài trình duyệt internet của mình vào Chrome, Firefox hoặc Safari, Bing sẽ nhắc bạn chuyển sang Microsoft Edge. Điều này là do Microsoft quyền hạn cả Edge và Bing.

BING CUNG CẤP TỰ ĐỘNG HOÀN THÀNH TỪ KHOÁ, QUÁ

Khi tìm kiếm từ khóa trong Bing, hộp tìm kiếm sẽ tự động hoàn thành các cụm từ tìm kiếm từ khóa phổ biến, do đó bạn chỉ cần nhấn vào khi bạn tìm kiếm cụm từ tìm kiếm mong muốn.
Công cụ Hoàn thành Tự động Bing
Google cung cấp chức năng tự động đề xuất. Tính năng tự động hoàn thành từ khóa là một công cụ hữu ích vì nó giúp giảm bớt việc người dùng nhập vào từ tìm kiếm đầy đủ.

BING CUNG CẤP SƠ ĐỒ KIẾN THỨC TRANG KINH DOANH VÂNG

Bing cung cấp biểu đồ tri thức trang nghiệp vụ cho danh sách Bing Places ở cột bên phải của trang, tương tự như đồ thị kiến ​​thức kinh doanh của Google. Biểu đồ kiến ​​thức về trang nghiệp vụ của Bing cung cấp bản đồ tương tác vị trí doanh nghiệp, hình ảnh về doanh nghiệp, liên kết đến trang web, chỉ đường đến doanh nghiệp, số giờ làm việc, số điện thoại doanh nghiệp và đánh giá của Yelp.

Nếu không có bài đánh giá trên trang Yelp của doanh nghiệp, Bing Places sẽ đưa ra mẹo.

SẴN SÀNG CẢI THIỆN HIỆN DIỆN KỸ THUẬT SỐ CỦA BẠN TRONG BING?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến