Khuyến mại với thông tin trong tiếp thị nội dung và SEO

Nội dung quảng cáo và thông tin là hai thứ khác nhau. Hiểu được sự khác biệt giữa hai loại nội dung này và các truy vấn liên quan trực tiếp đến nó có thể làm cho sự khác biệt giữa blog kinh doanh của bạn hoặc trang web SEO và nội dung tiếp thị nội dung thành công hay thất bại.

Blog của bạn và các trang doanh nghiệp của bạn

Làm cho sự phân biệt này với khách hàng thường giúp nắm bắt không chỉ các loại truy vấn khác nhau mà còn liên quan đến khái niệm marketing nội dung  và thậm chí là "xã hội", trên các phương tiện truyền thông xã hội. Khác với chỉ phát sóng thông điệp bán hàng của riêng bạn.

Các trang kinh doanh của bạn - các trang nội dung mà bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt vời của bạn, và chúng có ý định rõ ràng để bán một cái gì đó. Người dùng đích trên trang này thường sẽ có ý định thực hiện giao dịch.

Các bài đăng trên blog của bạn - ngoại trừ danh mục tin tức của công ty, hầu hết các bài đăng trên blog của bạn phải mang tính thông tin và về chủ đề của bạn thay vì trực tiếp về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Ví dụ: bài đăng này là về các truy vấn và các loại nội dung chứ không phải về sự tuyệt vời và tuyệt vời của chúng ta. Mặc dù chúng ta có thể là 🙂

Tất nhiên, bạn cũng có thể có các trang thông tin, tùy thuộc vào trang web của bạn và đối tượng mục tiêu.

Đây là định nghĩa Wikipedia của hai loại truy vấn, tôi biết những gì bạn đang nghĩ, Wikipedia, có hoàn hảo đến điểm trong trường hợp này.
Truy vấn thông tin - Các truy vấn đề cập đến chủ đề rộng (ví dụ như Colorado hoặc xe tải) có thể có hàng ngàn kết quả có liên quan.
Truy vấn giao dịch - Truy vấn phản ánh ý định của người dùng thực hiện hành động cụ thể, chẳng hạn như mua một chiếc xe hơi hoặc tải trình bảo vệ màn hình.

Nội dung khuyến mại và tiếp thị nội dung

Nói chung bởi bản chất nội dung quảng cáo của nó không phù hợp để làm tiếp thị nội dung.

Tiếp thị nội dung là kỷ luật riêng của mình bây giờ vững chắc thành lập, và quy tắc vàng trong các điều khoản đơn giản, là không thúc đẩy, tham gia, đóng góp và thông tin thay thế.

Cho phép người dùng và đối tượng mục tiêu tìm hiểu xem bạn tuyệt vời như thế nào là tất cả, không cần phải nói cho họ mình. Chúng tôi cũng có thể nói nội dung quảng cáo phù hợp nhất với phương tiện truyền thông trả tiền hoặc sự quan tâm trả tiền mà bạn thực sự chi trả trực tiếp cho sự chú ý theo một cách nào đó.

Nội dung quảng cáo cho SEO và xã hội

Quan hệ ở đây không giống như ở trên, tất nhiên, bạn cần xếp hạng và tối ưu hóa cho các dịch vụ và sản phẩm trực tiếp, điều này có nghĩa là bạn muốn "nội dung kinh doanh" của bạn xếp hạng cho các truy vấn giao dịch.

"[Dịch vụ] tư vấn London", vật dụng màu xanh, vớ vàng, bánh nướng xmas, v.v ...

Một lần nữa, các trang này không phù hợp với việc tiếp thị xã hội và nội dung, nếu bạn chú ý, hầu hết các trang web đều có thể không cung cấp các nút chia sẻ trên các trang dịch vụ của họ, vì người dùng rất ít sẽ chia sẻ loại nội dung này với các luồng xã hội của họ.

Nội dung thông tin và tiếp thị nội dung

Nội dung thông tin rất phù hợp với tiếp thị nội dung và phương tiện truyền thông xã hội, như bạn không cố gắng để đẩy chương trình nghị sự bán hàng của bạn xuống cổ vũ du khách của bạn ở mọi cơ hội.

Một trong những lý do khiến các blog kinh doanh và các bài đăng trên blog không đạt được bất kỳ tương tác xã hội nào và rất ít công cụ SEO hoặc xếp hạng là do không nắm bắt khái niệm đơn giản này.

Chúng tôi có thể đi xa hơn để nói quyền tác giả, quyền hạn và sự hiện diện xã hội, đóng vai trò này không chỉ với người dùng mà còn với Google, mặc dù họ đã loại bỏ "Tác quyền" - [ảnh tiểu sử tác giả của G + trên SERP, trang kết quả của Google] . Những nguyên tắc và giá trị cơ bản của họ vẫn có liên quan như bao giờ hết.

Nội dung thông tin cho SEO và xã hội

Nội dung thông tin rất phù hợp với SEO và các nội dung thông tin xã hội lâu dài, bây giờ bạn đã đọc qua tất cả những điều trên và biết sự khác nhau giữa hai cách này, chúng liên quan đến các loại truy vấn và trực tiếp đến nội dung của bạn thân thiện với xã hội như thế nào.

Tất cả bạn phải làm là để có được một chút sáng tạo và suy nghĩ về người dùng của bạn, những câu hỏi họ có thể có, trả lời những người và tham gia, Hãy nhớ rằng để được thông tin, bạn cần phải rời khỏi chương trình bán hàng của bạn ra ngoài .

Có rất nhiều không gian cho điều đó trong các trang kinh doanh của bạn, nội dung thông tin của bạn sẽ khẳng định kiến ​​thức và thẩm quyền của bạn trong chủ đề của bạn, một khi bạn làm điều đó, người dùng của bạn hoặc ít nhất một số trong số họ sẽ tìm kiếm các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn như là một trực tiếp kết quả của những nỗ lực thông tin của bạn.

Google có xu hướng tìm các trang web và đặc biệt là các blog thực sự hoạt động trên nền tảng đó, đáng tin cậy hơn và do đó có cơ hội tốt hơn không chỉ xếp hạng, mà còn duy trì các xếp hạng này trong thời gian dài hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến