9 đặc điểm của các công ty thiết kế website tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm các công ty thiết kế trang web tốt nhất trong kinh doanh, làm thế nào bạn sẽ biết khi bạn đã tìm thấy một? Những đặc điểm chung là gì?

Chúng tôi đã ở trong ngành thiết kế web một thời gian dài và chúng tôi đã xác định được 9 đặc tính mà chúng tôi muốn thấy trong hoạt động kinh doanh của riêng mình. Đây là những mục tiêu nội bộ của chúng ta và đây là những điều bạn nên tìm kiếm khi mua sắm thiết kế web.
9 đặc điểm của các công ty thiết kế website tốt nhất
9 đặc điểm của các công ty thiết kế website tốt nhất
  1. Kính dày và áo len tuyệt vời.  Bây giờ lên đến # 2. . .
  2. Đặt thời hạn - Một câu hỏi mà bạn nên hỏi và hầu hết các nhà thiết kế web sẽ không muốn cho bạn một câu trả lời chắc chắn là "Khi trang web của tôi sẽ được hoàn thành?" Chúng tôi đã chỉ ra trong Bao lâu Thực hiện để Thực hiện một Website mà các câu trả lời, nếu thậm chí đã được đưa ra, tất cả đều có trên bảng và rất ít có đủ cụ thể để có ý nghĩa. Những gì các nhà thiết kế web trung bình sẽ cung cấp cho bạn là một ước tính rất thô. Dự án có thể biến thành một quá trình dài - ác mộng ác mộng mà mọi người đều cảm thấy thất vọng. Đó là một trong những lý do chúng tôi phát triển một tuần Website . Cả hai bên cần thời hạn thực sự để có được công việc làm hiệu quả và tốt.
  3. Đáp ứng thời hạn - Thật tuyệt khi đặt ra thời hạn, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng không được đáp ứng? Bạn có biết rằng các nhà thầu trong ngành xây dựng thực sự có những ưu đãi về tiền tệ để đáp ứng thời hạn? Chúng tôi tiếp cận thiết kế web theo cách tương tự. Nếu chúng tôi không đáp ứng được thời hạn trong quá trình Một Tuần Trang web của chúng tôi , bạn sẽ không phải trả nhiều. Vâng, chúng tôi nghiêm túc. Đảm bảo công ty thiết kế web của bạn đặt thời hạn và yêu cầu họ điều gì sẽ xảy ra nếu họ không đáp ứng được.
  4. Có một quy trình - Bạn muốn người thiết kế web của bạn là một người sáng tạo. Một mắt nghệ thuật là một điều tốt trong nghề nghệ thuật đồ hoạ. Nhưng nếu không có quy trình tốt để quản lý dự án, bạn sẽ gặp phải một số nhức đầu. Chúng tôi đã tinh chế quá trình tương tác với khách hàng và phát triển dự án để các nhà thiết kế sáng tạo của chúng tôi có quyền tự do tạo ra với tất cả các thông tin phù hợp trong tay. Chúng tôi có danh sách kiểm tra dài cho toàn bộ quá trình để chúng tôi không bỏ lỡ những thứ như cho phép các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục trang web của bạn khi khởi chạy, thiết lập theo dõi phân tích và thêm favicon đó. Chúng tôi sử dụng Bảng câu hỏi Thiết kế Trang web vào đầu quá trình và Basecamp để quản lý dự án. Đã làm điều này nhiều lần trước đây, nhóm của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua nó mỗi bước của đường đi.
  5. Sự đa dạng trong danh mục đầu tư - Các nhà thiết kế web giỏi có khuynh hướng là những người sáng tạo, những người muốn kéo dài ranh giới đôi khi. Nếu danh mục đầu tư có vẻ là vanilla, bạn có một trong hai thứ. Bạn có nhà thiết kế không phải là rất sáng tạo hoặc bạn có nhà thiết kế sáng tạo đang nản lòng vì thiếu khả năng tạo ra của họ. Không những những điều đó là tốt. Một nhà thiết kế web tốt sẽ làm việc với nhiều khách hàng và danh mục đầu tư sẽ thay đổi. Điều này có nghĩa là nhà thiết kế đang lắng nghe những gì khách hàng muốn và nhu cầu và đôi khi thậm chí phá vỡ xu hướng thiết kế web và "quy tắc" để giúp khách hàng đạt được mục tiêu của mình.
  6. Tài liệu tham khảo / Lời chứng thực mạnh - Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế web "đã được thiết lập" (trái với cá nhân) có nghĩa là bạn đang tìm kiếm kết quả tốt. Bạn luôn có thể lăn bánh với một nhà thiết kế mới, nhưng những người hiểu biết những gì sản phẩm cuối cùng sẽ được. Một công ty thiết kế web mạnh mẽ, mặt khác, sẽ có một danh sách dài các lời chứng thực từ khách hàng trong quá khứ của họ. Điều này sẽ cho bạn sự tự tin rằng bạn có thể mong đợi kết quả tốt như nhau cho doanh nghiệp của bạn.
  7. Good Blog - Các nhà thiết kế web tuyệt vời như những gì họ làm. Và họ biết rằng cách tốt nhất để chia sẻ sự nhiệt tình và động lực thành công đó là một blog cập nhật . Nếu bạn chạy qua một công ty thiết kế web không có blog, hoặc một blog tĩnh, bạn có thể đang nhìn vào một nhà thiết kế có sự nghiệp đang trì trệ.
  8. Cung cấp Bảo trì - Hãy suy nghĩ đến cách bạn sẽ cập nhật trang web của bạn sau khi khởi chạy. Bạn có quyền truy cập vào Hệ thống Quản lý Nội dung (xem điểm tiếp theo) không? Là công ty bạn sẽ làm việc với sẽ được khoảng hai năm xuống đường để duy trì trang web? Trang web của bạn cần phải được cập nhật. Hãy chắc chắn rằng nhà thiết kế của bạn cung cấp một số loại bảo trì liên tục .
  9. Xây dựng trên một CMS Tốt - Bạn có thể chạy qua một nhà thiết kế đáp ứng các yêu cầu trên, nhưng xây dựng trên một số hệ thống tối nghĩa mà không ai ngoài người đó biết làm thế nào để duy trì. Khi cần thời gian để thực hiện thay đổi trang web hoặc thêm nội dung mà người đó có thể tính phí bạn ra khỏi wazoo hoặc bạn có thể phải trả một số coder khác ra khỏi wazoo để có được và giúp đỡ. Đó là một vấn đề. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm một nhà thiết kế xây dựng trên Hệ thống Quản lý Nội dung WordPress (CMS). WordPress là nền tảng dễ dàng nhất cho người dùng cuối chỉnh sửa và là nền tảng xây dựng trang web được sử dụng rộng rãi nhất trong sự tồn tại. Điều đó có nghĩa là bạn có thể cập nhật bản thân hoặc bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để có người khác đến và giúp đỡ cho một mức giá hợp lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến