Sử dụng Cá nhân hóa Email trong Mẫu Email

Khi bạn phát triển mẫu email của mình, bạn sẽ muốn xem xét liệu bạn có muốn sử dụng các tính năng cá nhân hóa trong email của mình hay không. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng tên hoặc tên người dùng của thuê bao.

Nó cũng có thể mở rộng hơn nữa để sử dụng bất kỳ biến dữ liệu mà bạn đã thu thập được trong cơ sở dữ liệu email của bạn. Tuy nhiên, trước khi bạn quyết định nơi nào, hoặc thậm chí nếu, bạn muốn sử dụng cá nhân hoá email trong mẫu của mình, có một số điều cần xem xét.
Sử dụng Cá nhân hóa Email trong Mẫu Email
Email cá nhân hoạt động như thế nào?
Khi sử dụng hệ thống quản lý email như Comm100, bạn chỉ phải tạo một mẫu email . Tuy nhiên, bạn thực sự gửi đi nhiều email cá nhân như bạn có người đăng ký trong danh sách email của bạn. Mỗi email xuất hiện là tệp html hoặc văn bản của riêng bạn. Gửi email của bạn hoặc nền tảng bản tin trực tuyến có thể có khả năng đọc một biến trong khuôn mẫu html của bạn, và trong mỗi tệp html cá nhân được gửi, hãy thay thế biến đó bằng trường cơ sở dữ liệu liên quan. Ví dụ: bạn có thể có một trường cơ sở dữ liệu cho tên của người dùng. Nền tảng gửi email của bạn sau đó có thể đã được lập trình để hiểu rằng khi nó nhìn thấy FIRSTNAME trong mẫu email html của bạn, nó là nghĩa vụ phải thay thế biến đó với trường cơ sở dữ liệu cho "tên đầu tiên" cho địa chỉ email mà nó gửi tới. Bằng cách này, bạn có thể gửi hàng triệu email từ một mẫu mà tất cả đều bao gồm một liên lạc cá nhân cho mỗi người đăng ký của bạn.

Ưu điểm của việc sử dụng Email Cá nhân
Hầu hết các nghiên cứu tình huống cho thấy email và bản tin sử dụng cá nhân có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Sử dụng email cá nhân trong dòng tiêu đề dẫn đến tăng tỷ lệ mở của email của bạn, và sự thành công của chiến dịch tiếp thị email của bạn tất cả bắt đầu với một người sử dụng mở email của bạn! Khi người dùng quét hộp thư đến của họ, họ sẽ nhận thấy một email có tên của họ trong dòng chủ đề. Sau đó, bạn chỉ phải đảm bảo rằng phần còn lại của chủ đề của bạn là hấp dẫn. Rốt cuộc, bạn đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên, đó là để nhận thấy trong một hộp thư đến đông đúc.

Sử dụng cá nhân hoá tương tự trong email của cơ thể cũng có thể hiệu quả. Khi bạn đề cập đến một thuê bao bằng tên của họ hoặc tên người dùng, một liên kết tinh thần tích cực được thực hiện giữa người sử dụng và công ty của bạn hoặc thương hiệu. Đơn giản vì nó có thể âm thanh, bao gồm cả việc sử dụng tên hoặc tên người dùng có thể làm cho khách hàng hoặc người đăng ký cảm thấy như một cá nhân chứ không chỉ là một người nhận vô danh.

Giữa tỷ lệ mở email tăng lên và tỉ lệ người đăng ký cao hơn trong một tin nhắn khi được cá nhân hoá, việc cá nhân hoá trong email của bạn gửi có thể cải thiện phản hồi và chuyển đổi email bằng nhiều điểm phần trăm.

Nhược điểm của việc sử dụng Email Cá nhân hoá
Tuy nhiên, có một cách để cân nhắc khi đánh giá vai trò của việc cá nhân hóa email trong mẫu của bạn. Đó là sự nhạy cảm của người đăng ký với các vấn đề bảo mật. Ngày càng có nhiều người biết đến thông tin có sẵn về họ thông qua internet. Đồng thời, họ thận trọng chia sẻ hoặc được yêu cầu cung cấp quá nhiều thông tin. Nếu bạn chọn bao gồm việc cá nhân hoá trong mẫu email của mình thì công ty của bạn đang yêu cầu người dùng xác định thông tin như tên của họ khi họ tham gia vào danh sách email của bạn hoặc bạn cảnh báo họ về một thực tế là bạn có một cơ sở dữ liệu thông tin liên quan mỗi lần bạn gửi một email.

Mặc dù trong hầu hết các trường hợp, mối quan tâm về bảo mật và thông tin thì vượt trội hơn nhờ cải thiện hiệu quả của chiến dịch email khi email được cá nhân hoá, có thể có một số trường hợp ngoại lệ. Đặc biệt nếu doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn là một trong những doanh nghiệp có cơ sở người sử dụng rất quan tâm đến sự riêng tư của họ, việc cá nhân hóa có thể không có giá trị thương mại. Các sản phẩm chỉ dành cho người lớn, cờ bạc, các sản phẩm thông tin y tế nhạy cảm và thông tin tài chính chỉ là một vài trong số những ngành không thể phục vụ tốt hơn bằng cách sử dụng email cá nhân hóa trong các chương trình tiếp thị qua email.

Bạn có thể thấy các kết quả có thể đo lường bằng cách kết hợp việc cá nhân hoá vào mẫu email của bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý các vấn đề với phân khúc nhân khẩu học hoặc ngành công nghiệp có thể phủ nhận những điểm tích cực đó. Nếu bạn chưa từng sử dụng cá nhân hoá trong các mẫu email của mình, bạn có thể muốn xem xét và cách ly một / b chỉ với một phân đoạn nhỏ của cơ sở dữ liệu của bạn để bắt đầu sử dụng email cá nhân hóa. Chúng tôi sẽ thảo luận chi tiết về kiểm định sau trong cuốn sách này.

Thực tiễn tốt nhất cho cá nhân hoá email
Cá nhân hoá email, ngoài nhân khẩu học và ngành công nghiệp có nhiều mối quan tâm về quyền riêng tư của người dùng, có thể cải thiện đáng kể hiệu suất chiến dịch email. Luôn xem xét các phương pháp hay nhất này khi thực hiện cá nhân hoá vào email của bạn.

  • Cá nhân hoá email trong dòng chủ đề: Luôn luôn, khi có thể, cá nhân hóa dòng chủ đề của email bằng tên. Nó đã được hiển thị để liên tục cải thiện tỷ lệ mở.
  • Cá nhân hoá email ở trên Gấp trong Email của bạn: Trong phần nội dung email, hãy bao gồm tên hoặc trường cá nhân hóa tên người dùng trong màn hình đầu tiên để nó thu hút ngay lập tức người đọc và thu hút họ.
  • Đừng lạm dụng nó với Email Cá nhân: Trong khi cá nhân hoá email có thể cải thiện hiệu suất của họ, việc sử dụng email cá nhân hoá có thể khiến độc giả và người đăng ký cảm thấy như thể bạn biết rất nhiều về họ! Bao gồm một hoặc hai phần cá nhân hóa, nhưng không điền vào toàn bộ mẫu email của bạn bằng các sự kiện được cá nhân hoá.
  • Hạn chế thông tin mà bạn yêu cầu người đăng ký: Để cá nhân hóa email của bạn, bạn cần hỏi người đăng ký thông tin khi họ đăng ký tại trang web của bạn hoặc tham gia vào danh sách email của bạn. Chỉ hỏi những gì bạn cần! Bạn càng yêu cầu nhiều người sử dụng thông tin, càng ít có khả năng họ sẽ hoàn thành quá trình đăng ký hoặc đăng ký của bạn.

Cá nhân hoá email có thể cải thiện kết quả theo cấp số nhân. Tuy nhiên, không chỉ sử dụng các tính năng cá nhân mà không cần phải suy nghĩ trước. Như thường lệ, nếu bạn không chắc chắn, hãy kiểm tra trước khi bạn cuộn việc cá nhân hoá ra toàn bộ cơ sở dữ liệu email của bạn!
Làm Thiết kế website tại Biên Hòa Đồng Nai: http://www.dichvuonline.info/2015/10/lam-thiet-ke-website-tai-bien-hoa-ong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến