SEO Bắt đầu Nhanh cho BẤT ĐỘNG SẢN

Xin chúc mừng trên trang web WordPress bất động sản của bạn cho phép bạn làm một danh sách những thứ thú vị - một trong số đó là kiểm soát SEO của bạn (Search Engine Optimization). Nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu cơ bản về SEO về bất động sản, bạn có thể cải thiện xếp hạng trang web của bạn và đó là thành công.

Khi bạn thêm nội dung vào trang web bất động sản của bạn, bạn sẽ muốn giữ một số ý tưởng quan trọng trong tâm trí. Mục tiêu chính của bạn là cung cấp nội dung tuyệt vời sẽ mang lại lợi ích cho khách truy cập của bạn và sẽ là thứ mà họ muốn chia sẻ với người khác. Bạn cũng muốn nội dung của bạn thu hút các công cụ tìm kiếm để những người khác cũng có thể tìm thấy bạn.
SEO Bắt đầu Nhanh cho BẤT ĐỘNG SẢN
Hầu hết các trang web xếp hạng tốt có một vài điểm chung, nhiều nội dung 'có liên quan' cho các công cụ tìm kiếm để lập chỉ mục, nhiều trang web khác liên kết với họ (trang web phổ biến hơn, các liên kết có giá trị hơn) tuổi tác'. Đưa người khác liên kết với bạn là một chủ đề cho một bài đăng khác. Bây giờ, chúng tôi muốn tập trung vào việc cho bạn biết bạn có thể làm gì trên trang web của mình để cải thiện tỷ lệ cược của bạn.

Những công cụ tìm kiếm Look At

Cho phép xem nhanh các công cụ tìm kiếm như Google sẽ chủ yếu tìm kiếm trên trang web của bạn.

Tiêu đề và Mô tả Meta
  • 'Tiêu đề' chính thức của trang của bạn. Tiêu đề có bao gồm cụm từ khóa bạn đang cố xếp hạng không?
  • Mô tả Meta của trang của bạn. Điều này được tìm thấy trong mã html và là những gì hiển thị dưới Tiêu đề của trang web của bạn trên các trang kết quả công cụ tìm kiếm. Mô tả của bạn có bao gồm cụm từ bạn đang cố xếp hạng?
  • Từ khoá Meta. Mặc dù, điều này được cho là có ít giá trị cho công cụ tìm kiếm. Một số người cho rằng các từ khóa meta không được sử dụng trong xếp hạng trang.
  • Nội dung. Nội dung có hỗ trợ tuyên bố rằng Tiêu đề của bạn đưa ra về những gì có thể được tìm thấy trên trang này không? Có chỉ một số tiền ngắn gọn của bản sao hoặc trang web có chứa nội dung đáng kể về chủ đề của bạn?
  • Liên kết. Các liên kết trên các trang của bạn có mô tả về những gì có thể tìm thấy trên trang web của bạn không?
Trên đây là ví dụ về một trang web và nó xuất hiện một cách hữu cơ trong kết quả tìm kiếm của Google. Tiêu đề và Mô tả Meta rất quan trọng vì đây là những gì mà Google sẽ hiển thị cho công chúng.

Tiêu đề (50 ký tự) là những gì mọi người nhìn thấy đầu tiên khi quét các trang kết quả tìm kiếm, vì vậy bạn muốn điều này thu hút sự chú ý của họ và làm cho họ muốn nhấp qua trang của bạn. Để biết thêm thông tin về cách viết các tiêu đề trang hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên xem bài viết này từ công ty phát triển plugin Yoast SEO phổ biến mà chúng tôi sử dụng trên các trang web của chúng tôi,  Crafting good titles for SEO .

Dưới tiêu đề là mô tả meta của bạn (140 ký tự hoặc hơn). Mô tả meta phải là một lời giải thích chi tiết hơn về những gì có thể được tìm thấy trên trang của bạn như thế này sẽ là điều thứ hai du khách nhìn vào nếu không được thuyết phục bởi tiêu đề của bạn hoặc bất kỳ tiêu đề khác mà họ nhìn thấy. Hãy chắc chắn kiểm tra bài viết này để biết thông tin chi tiết về cách viết mô tả meta hiệu quả: Làm thế nào để tạo ra mô tả meta đúng cách .

Trên đây là ví dụ về trang tiểu sử khu phố có chứa Tiêu đề mạnh mẽ, mô tả khu phố chi tiết và liên kết từ khóa có liên quan đến các trang khác của trang web.

Phương pháp Viết một trang hoặc bài viết
Khi viết một trang hoặc bài đăng cho trang web của bạn, hãy nhớ ghi nhớ những điều này trong tâm trí mỗi lần. Làm cho quy trình này trở thành thói quen và tiếp tục tập trung vào các Tiêu đề và Từ khoá mạnh.
  • Xác định cụm từ khóa bạn dự đoán mọi người sẽ sử dụng khi tìm kiếm các trang web như của bạn ví dụ: Bất động sản Truckee. Giữ cụm từ ngắn và cụ thể cho những gì bạn muốn xếp hạng, nhưng không quá cụ thể để không ai nhập vào cụm từ đó. Đừng vội vàng qua bước này, hãy dành thời gian để chọn những cụm từ hay nhất. Sử dụng các trang khác nhau, chẳng hạn như Các trang hồ sơ Khu phố, để nhắm mục tiêu nhiều cụm từ khóa cụ thể hơn, ví dụ như Cabin Old Greenwood. Để giúp nghiên cứu, hãy xem xét sử dụng Công cụ Từ khoá của Google Adwords và / hoặc công cụ gợi ý từ khóa của Sách của SEO . Hãy dành chút thời gian để đọc  Làm thế nào để Viết Tiểu sử Vùng lân cận  để biết các mẹo về cách tạo các trang có từ khoá cao và phát triển tốt, những thứ vô giá cho khách truy cập của bạn.
  • Include the keyword phrase you wish to be found for in the Title of your page / post. By default, your WordPress website will display the Title of your page / post in the Title bar of the browser.
  • Bao gồm cụm từ khóa trong mô tả meta của trang của bạn. Theo mặc định, WordPress không cung cấp cho bạn một cách để chỉnh sửa mô tả trên trang web của bạn. Vì lý do này, tất cả các trang web chúng tôi xây dựng chứa các plugin Tất cả trong một SEO. Khi bạn chỉnh sửa bất kỳ bài đăng hoặc trang nào trên trang web của mình, bạn sẽ tìm thấy một phần có tiêu đề "Tất cả trong một Gói SEO" gần cuối trang. Trong phần đó, bạn có thể ghi đè / tùy chỉnh Tiêu đề, Mô tả và Từ khoá cho trang đó. Trên đây là ví dụ về phụ trợ WordPress và tất cả trong một plugin SEO nơi nhập Tiêu đề, Mô tả, Từ khoá. Ngay phía trên các trường biểu mẫu nó cho bạn thấy nó sẽ hiển thị như thế nào đối với công chúng trên các công cụ tìm kiếm.
  • Bao gồm các cụm từ khóa trong phần thân của trang. Cố gắng viết khoảng 300 từ cho mỗi bài đăng, nếu có thể. Điều này cho phép các công cụ tìm kiếm sao chép nhiều hơn để giúp xếp hạng trang của bạn / bài đăng và bản sao càng dài, bạn càng gặp phải như một cơ quan về chủ đề. Bao gồm các từ khóa của bạn ít nhất 2-3 lần trên trang (nhưng đừng lạm dụng điều này và đừng làm cho nó bắt buộc). Để có một giải thích tuyệt vời về cách hoạt động này, hãy chắc chắn đọc bài viết này " SEM Bootcamp: Làm thế nào Công cụ Tìm kiếm Xem Từ khoá ".
  • Khi liên kết đến các trang khác trên trang web của bạn sử dụng các cụm từ khóa trong văn bản liên kết của bạn. Ví dụ: nếu bạn viết về thị trường bất động sản ở Truckee và muốn liên kết đến một trang hiện có trên trang web của bạn về các trang Truckee bán - tạo một liên kết đến trang lô của bạn bằng cách sử dụng cụm từ khóa Truckee lots for sale  thay vì .... cho Truckee lô để bán  bấm vào đây . Đừng lạm dụng điều này, giữ liên kết của bạn đến 2-3 mỗi bài đăng.
Trên đây là ví dụ về phụ trợ trang web của WordPress và tất cả trong một plugin SEO nơi Tiêu đề, Mô tả, Từ khoá được nhập cho trang hoặc bài đăng của bạn. Ngay phía trên các trường biểu mẫu nó cho bạn thấy nó sẽ hiển thị như thế nào đối với công chúng trên các công cụ tìm kiếm.

Bạn sẽ muốn ghi nhớ những điều cơ bản về SEO bất động sản khi bạn thêm các nội dung phong phú có giá trị, từ khóa vào trang web của bạn. Trọng tâm chính của bạn là viết nội dung bất động sản mà du khách sẽ tìm thấy hữu ích, thông tin, giữ họ quay trở lại và / hoặc đề cập đến bạn bè của họ. Để giúp bạn bắt đầu một cách nhanh chóng trên những ý tưởng về những gì cần viết về ghé thăm bài viết của chúng tôi về Các ý tưởng Blog Bất động sản - Hướng dẫn về Nguồn lực của bạn . Bằng cách cung cấp nội dung tuyệt vời với các từ khóa phù hợp có nghĩa là bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm sẽ cải thiện tự nhiên theo thời gian và nhiều khách truy cập trang web của bạn hơn.

Bạn có giải pháp website tốt nhất không?
Trang web của bạn có thể là một công cụ tuyệt vời để tạo ra và duy trì các khách hàng tiềm năng mới. Từ thiết kế trang web cao cấp tùy chỉnh đến bán tùy chỉnh giá cả phải chăng chúng tôi nhằm mục đích cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn và cung cấp cho bạn các công cụ để kiểm soát các trang web của bạn. Khi nói đến các  trang web WordPress về bất động sản của  chúng tôi, chúng tôi nghĩ về mọi thứ do đó bạn không phải làm vậy. Chúng tôi rất vui được cho bạn biết những gì chúng tôi có thể làm cho sự hiện diện trực tuyến của bạn - vì vậy hãy gọi cho chúng tôi hoặc gửi email cho chúng tôi.

Gọi Ngay: 0915572830
Thiết kế website bất động sản, nhà đất
Liên hệ: http://www.dichvuonline.info/2017/10/thiet-ke-website-bat-ong-san-nha-at.html

Tài nguyên

  • Hướng dẫn quản trị trang web của Google  - Google giải thích những điều cơ bản về những gì họ đang tìm kiếm và những gì bạn nên tránh. https://support.google.com/webmasters/answer/35769?hl=en
  • Hướng dẫn về SEO dành cho Người mới bắt đầu của Google - Google đã làm tốt công việc giải thích các phương pháp hay nhất cơ bản về tối ưu hóa tại chỗ. Vì chính bản thân Google đã xuất bản, nó sẽ giúp bạn yên tâm rằng đây là những điều bạn nên chấp nhận. Hãy chắc chắn để tải xuống và đọc "Hướng dẫn Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa" được tìm thấy trên trang Hướng dẫn Người sử dụng SEO của họ. https://support.google.com/webmasters/answer/7451184
  • Các Nguyên tắc Đánh giá Chất lượng Tìm kiếm của Google  - tài liệu chính thức của Google nêu chi tiết "các nguyên tắc xếp hạng con người" của chúng tôi để giúp các quản trị web hiểu những gì họ đang tìm kiếm trong các trang web. http://googlewebmastercentral.blogspot.com/2015/11/updating-our-search-quality-rating.html
  • SEO 101 by Website Helpers - Điều này đi qua các vấn đề cơ bản của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sau đó thảo luận chi tiết hơn. Bảng nội dung nằm ở phía bên trái của trang để bạn có thể dễ dàng chuyển đến phần mà bạn quan tâm nhất nếu bạn không muốn đọc tất cả. http://websitehelpers.com/seo/
  • Các yếu tố xếp hạng của Công cụ Tìm kiếm - Một số chuyên gia tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thảo luận quan điểm của họ về hiệu quả của hơn 50 tiêu chí khác nhau mà các công cụ tìm kiếm xem xét. http://www.seomoz.org/article/search-ranking-factors
  • Kiễm tra SEO - Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu những gì một công ty SEO có uy tín nên được xem xét khi họ xem lại trang web của bạn. http://1000watt.net/2012/07/anatomy-of-an-seo-audit/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến