On Page SEO là gì?

SEO có nghĩa là Search Engine Optimization và On Page SEO đề cập đến quá trình tối ưu hóa trang web của bạn thông qua nội dung của nó.

Thông qua SEO, một trong những mục tiêu nhằm xếp hạng cao trong kết quả công cụ tìm kiếm để có thêm lưu lượng truy cập đến in Với On Page SEO, một trong những hướng người dân thông qua trang web của họ bằng cách cung cấp chất lượng cao và có liên quan nội dung.
On Page SEO là gì?

Làm thế nào trên trang SEO Works?

Đối với một công cụ tìm kiếm để chỉ đạo một người tìm kiếm vào một trang web, trang web phải có những gì người đang tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm mất cụm từ gõ bởi người tìm kiếm và phân tích mật độ từ khoá của các trang web khác nhau. Bằng cách xem số lần từ khoá xuất hiện trên trang web, công cụ tìm kiếm đảm bảo nó mang lại kết quả phù hợp cho người tìm kiếm.

Tuy nhiên, người ta không thể chỉ rắc các từ khoá trên trang hoặc trang web. Có một loạt các mật độ từ khoá được chấp nhận mà công cụ tìm kiếm đang tìm kiếm và bất cứ điều gì ngoài đó có thể được coi là thư rác.

Theo cách tránh "nhồi nhét từ khoá" , công cụ tìm kiếm muốn đảm bảo rằng bạn có nội dung độc đáo. Tránh việc tái chế nội dung từ các trang web khác và cả trong trang web của riêng bạn. Nếu bạn đang viết bài về chủ đề phổ biến, hãy thử thêm nội dung mới vào bài viết của bạn.

Công cụ tìm kiếm cũng kiểm tra xem trang web của bạn có thân thiện với người dùng hay không. Đảm bảo rằng tất cả các trang của bạn được liên kết ở đâu đó, tốt nhất với trang chủ của bạn, để người dùng có thể dễ dàng truy cập. Điều này cũng làm cho các công cụ tìm kiếm truy cập, phân tích và lập chỉ mục các công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn.

Trên Trang SEO Mẹo

Kiểm tra xem tiêu đề của bạn được nhấn mạnh và ngắn nhưng mang tính thông tin. Vì đây cũng là điều đầu tiên mà người dùng nhìn thấy trong kết quả tìm kiếm, điều này sẽ giúp ích nếu từ khóa nằm trong tiêu đề. Khi ai đó nhấp vào trang web của bạn, hãy đảm bảo rằng tiêu đề của bạn thu hút sự chú ý của người đọc; nó phải được đánh dấu đúng cách. Ngay cả khi phụ đề của bạn có liên quan và thú vị và không quá dài.

Sau khi bạn đã kiểm tra rằng bạn có nội dung có giá trị, bước tiếp theo là để thúc đẩy nó vào công cụ tìm kiếm. Quy tắc này phải mô tả bằng văn bản bạn sử dụng trên trang web của bạn. Trên trang SEO bao gồm mọi thứ có thể được nhìn thấy trên trang, ngay cả địa chỉ liên kết hoặc URL.

Các công cụ tìm kiếm cũng kiểm tra nếu các liên kết có chứa các từ khóa có liên quan. Nó sẽ là tốt hơn để có các liên kết mô tả những gì được trên trang thay vì số và chữ cái được không thể đọc. Ví dụ: thay đổi "~ / u1025686snfrd.html" thành "~ / how-to-take-care-of-kittens.html".

Bên cạnh các liên kết, bạn nên tối ưu hóa các thẻ alt của mình. Thẻ Alt là những mô tả xuất hiện khi người dùng di chuyển con trỏ qua một hình ảnh. Các công cụ tìm kiếm chạy qua mã trang web của bạn và nó giúp làm cho nội dung có liên quan là tốt.

Điều này đặc biệt hữu ích cho các trang web có hình ảnh đáng kể; vì các công cụ tìm kiếm không thể nhìn thấy những gì trên hình ảnh, rất hữu ích để mô tả nó. Ngoài các thẻ alt, tên tập tin thực tế của những hình ảnh này cũng được phân tích. Nếu bạn sắp đăng hình ảnh của biểu đồ hình tròn hoặc biểu đồ, hãy đảm bảo bạn gắn nhãn chúng cho phù hợp.

Phần kết luận

Mục tiêu toàn bộ của On Page SEO là đảm bảo rằng người dùng được hướng đến đúng trang web với thông tin hữu ích về những gì họ đang tìm kiếm. Với các cập nhật công cụ tìm kiếm gần đây, phản ứng của người đọc đối với trang web được đánh giá khi xếp hạng các trang web.

Công cụ tìm kiếm nhìn vào cách độc giả thưởng thức trải nghiệm tổng thể của họ trên trang web của bạn. Hãy chắc chắn xuất bản nội dung, nơi người đọc có thể chọn một cái gì đó mới và nó là thú vị và độc đáo. Bằng cách này, họ sẽ ở lại và nhìn quanh trang web của bạn và thậm chí có thể chia sẻ một số nội dung của bạn thông qua mạng xã hội.

Xem thêm nhiều chiến lượt SEO: http://www.dichvuonline.info/

Nhận xét

  1. SEO trên trang là rất quan trọng. Nhưng liên kết xây dựng từ trang web có liên quan thậm chí còn quan trọng hơn. Không có liên kết trang web sẽ không xếp hạng rất tốt

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến