XU HƯỚNG TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ NÓNG NHẤT CHO NĂM 2018

Thế giới tiếp thị kỹ thuật số thay đổi theo từng mùa - đọc về các xu hướng sẽ làm cho năm 2018 là năm tốt nhất của tiếp thị kỹ thuật số được nêu ra.

Tiếp thị số là phức tạp và có nhiều bộ phận chuyển động - SEO, phương tiện truyền thông xã hội, tự động hóa tiếp thị, PPC, tiếp thị qua email và hơn thế nữa. Nó cũng vô cùng quan trọng để được trong biết.

Các công nghệ mới, kỹ thuật và các thuật toán của Google và Facebook luôn thay đổi liên tục giữ đội tiếp thị kỹ thuật số của thiết kế web trên các ngón chân! Phần lớn công việc của nhà tiếp thị kỹ thuật số là liên tục cập nhật, do đó chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của khách hàng vẫn có hiệu quả. Trong năm qua, chúng ta thấy sự gia tăng của video, VR, học máy, Internet of Things và trí tuệ nhân tạo. Năm 2018 sẽ là năm mà chúng ta mang lại tất cả.
XU HƯỚNG TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ NÓNG NHẤT CHO NĂM 2018
Với rất nhiều công nghệ mới, có rất nhiều để trang trải. Chúng tôi sẽ cố gắng làm cho nó trở nên đơn giản nhất có thể! Xu hướng tiếp thị kỹ thuật số cho năm 2018 có thể được đun sôi xuống bảy V: hình dung, nội tạng, khả năng hiển thị, giọng nói, mạo hiểm, veracious, và quan trọng.

HÌNH DUNG QUA VIDEO, HÌNH ẢNH VÀ INFOGRAPHICS

Chúng tôi chứng kiến ​​sự gia tăng của video trong vài năm qua và xu hướng này chỉ trở nên mạnh hơn. Các dự đoán hiện tại cho biết vào năm 2019, video sẽ chiếm 80% lượng truy cập Internet của người tiêu dùng.

Một phần lý do khiến video ngày càng trở nên phổ biến là khả năng tiếp cận. Ngay cả chỉ vài năm trước đây, video mất nhiều thời gian để tải và khó truy cập trên điện thoại di động. Giờ đây, chúng dễ dàng truy cập và có toàn bộ các mạng xã hội dành cho video chẳng hạn như Snapchat và Periscope.

Trong vài năm qua, chúng tôi cũng đã được giới thiệu với Facebook Live, một đại lộ hoàn toàn mới của video trực tiếp. Các thương hiệu ngay lập tức có thể kết nối với khách hàng qua video. Nếu bạn chưa nhảy vào video trực tuyến được nêu ra, 2018 là thời gian để làm điều đó. Mọi người đang theo dõi - theo Facebook, các video trên Facebook Live được xem 3 lần lâu hơn Video không trực tuyến .

Bạn sẽ nhận thấy phần này có tiêu đề "visualization" và do đó, đó là tất cả về video. Nó là nhiều hơn thế. Vào năm 2018, hình ảnh và thông tin chi tiết cũng quan trọng, nhưng người dùng không còn quan tâm đến việc chỉ đơn giản là nhìn vào hình ảnh. Mong muốn thấy sự gia tăng số liệu thống kê tương tác. Dưới đây là một vài ví dụ tuyệt vời nếu bạn cần một số cảm hứng!

NHỮNG KINH NGHIỆM NỘI TẠNG VỚI VR VÀ AR

Một lý do khác khiến video tiếp tục tăng lên là nó cho phép các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng ở mức độ cảm xúc. Điều này dẫn chúng ta đến v-visceral tiếp theo. Từ nội tạng liên quan đến sâu thẳm, cảm xúc bên trong. Những tiến bộ trong công nghệ cho phép các thương hiệu kết nối với người dùng ở mức độ sâu sắc, cảm xúc bằng cách tạo ra những trải nghiệm bằng cách sử dụng thực tế ảo và gia tăng.

Đầu tháng này, người sáng lập Facebook Mark Zuckerburg giới thiệu nền tảng ảo thực sự mới của Facebook, Spaces , với thế giới bằng cách hầu như lưu diễn một chiếc Puerto Rico bị tàn phá bởi cơn bão . Mặc dù phần giới thiệu này không được tư vấn cẩn thận theo nghĩa PR, đó là một ví dụ về tiếp thị kỹ thuật số ở đâu khi mang lại những trải nghiệm sâu sắc và có ý nghĩa. Với việc truy cập vào công nghệ VR và AR, các thương hiệu có thể cung cấp các tour du lịch cho các cơ sở, đưa người dùng thông qua quá trình tạo ra sản phẩm và tạo các mô hình 3D tương tác để người dùng có thể kiểm tra kỹ lưỡng các sản phẩm.

HIỂN THỊ THÔNG QUA QUẢNG CÁO GỐC

Khả năng hiển thị là toàn bộ mục tiêu tiếp thị, nhưng những thay đổi thường xuyên là làm thế nào bạn có thể nhìn thấy đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn. Năm 2018, khả năng hiển thị sẽ tăng lên cùng với quảng cáo tự nhiên. Quảng cáo tự nhiên là một hình thức quảng cáo trả tiền mà quảng cáo xuất hiện như là một phần của trải nghiệm tự nhiên. Một ví dụ có thể là một quảng cáo hiển thị trên newsfeed của Facebook khi bạn cuộn, ngược với các quảng cáo trong thanh bên. Xu hướng quảng cáo tự nhiên đến với chúng ta là kết quả của việc thực hiện giảm quảng cáo pop-up, đó là gây rối và khá nhiều phổ ghét.

Khi bạn lên kế hoạch sử dụng quảng cáo có trả tiền vào năm 2018, hãy đảm bảo quảng cáo đó được sử dụng cho quảng cáo gốc để tăng cơ hội thành công của bạn. Quảng cáo gốc cũng là một biểu hiện thiện chí đối với khách hàng tiềm năng vì bạn sẽ không làm phiền họ bằng cách làm gián đoạn trải nghiệm trực tuyến của họ với các cửa sổ bật lên gây phiền nhiễu. Người tiêu dùng Internet ngày nay mong muốn trải nghiệm liền mạch. Cung cấp cho họ những gì họ muốn và bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập và chuyển đổi của bạn tăng lên.

TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI

Trong năm qua, chúng ta thấy sự gia tăng của trợ lý kỹ thuật số. Doanh thu của Amazon Dot / Echo và Trang chủ Google đã bị chi phối, mặc dù công nghệ vẫn còn mới mẻ và đang được đánh bóng. Người tiêu dùng cũng có quyền truy cập vào trợ lý kỹ thuật số trên thiết bị di động của họ dưới dạng Siri và Cortana. Tiếp cận với các công nghệ này đã dẫn đến sự gia tăng tìm kiếm bằng giọng nói và các nhà tiếp thị kỹ thuật số phải chú ý đến điều này như là một phần của chiến lược 2018 của họ.

Tìm kiếm bằng giọng nói sẽ đặc biệt có hiệu lực khi lựa chọn từ khóa. Mọi người tìm kiếm khác với tiếng nói của họ so với những phương pháp khác. Ví dụ: một người đang tìm kiếm nhà hàng Ấn Độ gần nhất có thể nhập "nhà hàng Ấn Độ Raleigh" vào Google, nhưng có thể hỏi Cortana "nhà hàng Ấn Độ gần nhất ở Ấn Độ là gì?" Hãy chắc chắn bao gồm các cụm từ và từ khóa đuôi dài trong SEO 2018 của bạn chiến lược.

VENTURESOME

Trợ lý kỹ thuật số, thực tế ảo, thực tế gia tăng - tất cả các công nghệ mới này là thú vị, nhưng nó cũng là một chút đáng sợ. Điều đó đã được nói, lấy rủi ro thường có thể thu được rất nhiều phần thưởng. Cạnh tranh về cạnh tranh của bạn bằng cách mạo hiểm. Hãy là người đầu tiên trong ngành của bạn sử dụng VR như một phần của kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số của bạn và người tiêu dùng chắc chắn sẽ nhớ bạn.

VERACIOUS

Sự trung thực là một xu hướng không bao giờ biến mất. Luôn luôn trung thành và sắp tới trong các nỗ lực quảng cáo và tiếp thị của bạn. Thông tin có sẵn và không dễ dàng để khám phá. Người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn và họ muốn làm việc với những thương hiệu họ có thể tin tưởng. Hãy chú ý đến danh tiếng trực tuyến của bạn bằng cách giải quyết khiếu nại và đánh giá của khách hàng. Tất cả công nghệ VR mát mẻ trên thế giới không thể giúp bạn phục hồi từ một danh tiếng xấu, vì vậy hãy đặt ra chính sách luôn thành thật và cởi mở với khách hàng.

QUAN TRỌNG

Điều này đưa chúng ta đến V-quan trọng nhất. Cập nhật kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số của bạn thường xuyên là hoàn toàn quan trọng. Xu hướng và công nghệ liên tục thay đổi và tụt hậu có thể có nghĩa là mất thu nhập. Thêm vào đó, có thể khó bắt kịp khi đối thủ cạnh tranh bắt đầu vượt trội hơn bạn. Công nghệ ảo thực là tuyệt vời, nhưng nếu khách hàng không thể tìm thấy bạn, tất cả có thể là vô ích nếu bạn đang sử dụng các từ khóa lỗi thời và chiến lược SEO.

Thuê các chuyên gia để quản lý tiếp thị kỹ thuật số có áp lực của bạn để bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để kinh doanh của bạn. Nhóm của thiết kế web hoàn toàn bị ám ảnh với tiếp thị kỹ thuật số và bạn có thể tự tin vào khả năng của họ để giúp bạn vượt xa cuộc cạnh tranh của bạn. Hãy xem một số nghiên cứu trường hợp tiếp thị của chúng tôi và liên hệ với chúng tôi theo số 919-626-9408 hoặc lên lịch tư vấn miễn phí, không có nghĩa vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến