Top WordPress xu hướng cho năm 2018

WordPress được 27% số người sử dụng internet sử dụng, vì vậy hãy luôn cập nhật về các xu hướng WordPress sẽ rất phổ biến vào năm 2018.

Khi nói đến phát triển web, WordPress là vua. 27% Internet được hỗ trợ bởi WordPress và các thương hiệu hàng đầu như TechCrunch, CNN và UPS sử dụng nó . Thực tế, TheeDesign sử dụng WordPress dành riêng cho tất cả các khách hàng phát triển web và thiết kế web của chúng tôi. Nó thân thiện với người dùng giúp quản trị viên trang web mới làm quen dễ dàng để thực hiện các cập nhật nhỏ cho trang web của họ, chẳng hạn như thay đổi văn bản và bài viết trên blog. WordPress cũng cung cấp một thư viện khổng lồ các plugin cho người dùng của nó, làm cho nó hoàn toàn tùy biến cho bất kỳ nhu cầu phát triển web. Tất cả các trang web WordPress cũng có tính di động và thân thiện với SEO.
Top WordPress xu hướng cho năm 2018
Xu hướng WordPress được định hướng bởi các xu hướng thiết kế web tổng thể ngoài các tính năng mới được cung cấp bởi chính công ty. Năm ngoái, WordPress đã cung cấp cho chúng tôi phiên bản 4.8 , bao gồm các vật dụng mới và được cải tiến để thêm hình ảnh, âm thanh và video vào trang web của bạn. Trên trang phát triển nâng cao, bản cập nhật này đã bổ sung khả năng thực hiện cập nhật nhiều trang web và cải tiến trình soạn thảo văn bản của nó.

Đương nhiên, chúng tôi muốn theo kịp xu hướng WordPress mới nhất để chúng tôi có thể tiếp tục cung cấp các trang web tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi. Dưới đây là những gì chúng ta có thể mong đợi từ WordPress vào năm 2018:

CÁC TÍNH NĂNG MỚI VÀ CÁC CẢI TIẾN CỦA WORDPRESS

WordPress 4,9 đã có trong phiên bản beta và dự kiến ​​sẽ được phát hành sớm. Phiên bản này bao gồm các bản sửa lỗi và cải tiến bản phát hành 4,8. Người dùng có thể mong đợi thấy được những cải tiến trong chỉnh sửa mã, quản lý chủ đề, quản lý plugin và tùy chỉnh dễ dàng hơn. Những cải tiến này sẽ giúp các nhà phát triển ngoài quản trị viên trang web. Những cải tiến này rất thú vị vì dễ sử dụng là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của WordPress đối với khách hàng của chúng tôi. Khi chúng tôi tạo ra một trang web, chúng tôi muốn trao quyền cho khách hàng của mình để thực hiện các thay đổi trang web riêng của họ khi doanh nghiệp của họ phát triển.

KÉO VÀ THẢ WORDPRESS CHỦ ĐỀ

Trong khi WordPress cung cấp nhiều chủ đề bố cục cơ bản cho các chủ đề miễn phí, có thể tùy chỉnh được thường đáng giá. Vì WordPress tự hào về tính thân thiện, có nhiều chủ đề từ đơn giản đến phức tạp tại các mức giá khác nhau. Năm ngoái, chúng tôi thấy số lượng các chủ đề " kéo và thả " tăng lên, cho phép người dùng tạo và tùy chỉnh các trang web mà không cần viết bất kỳ mã nào. Các chủ đề này rất dễ sử dụng cho cả nhà phát triển web lẫn người không phải lập trình. Kéo và thả cũng làm cho việc thử nghiệm với bố cục và plugin dễ dàng hơn. Bạn muốn thử nghiệm với tiêu đề video? Chỉ cần kéo và thả tiện ích phụ đề của video và xem nó có làm tăng thời gian trên trang web không! Dưới đây là một số ví dụ về kéo và thả các chủ đề WordPress:
  • Foundry  - Foundry là một chủ đề thanh lịch, trực quan tuyệt vời đáp ứng linh hoạt và dễ dàng tùy chỉnh.
  • Nâng cao - tính năng kéo và thả thả của Uplift có 54 yếu tố để hoàn toàn tùy chỉnh trang web của bạn một cách dễ dàng.
  • BeTheme - BeTheme là một dễ sử dụng, đáp ứng và tải nhanh chủ đề đó là tuyệt vời cho người mới bắt đầu!
TIÊU ĐỀ VIDEO WORDPRESS

Không có gì bí mật khi video sẽ chiếm ưu thế trong thiết kế web vào năm 2018. Các tiêu đề và hình nền của video có thể không phải là "mới", nhưng nó đang trở nên hợp thời trang trong thế giới thiết kế web. May mắn thay, WordPress làm cho nó dễ dàng để có được trên tàu với xu hướng này bằng cách cung cấp các chủ đề có tính năng tiêu đề video. Đây là vài ví dụ:
  • Inspiro - Chủ đề này có tính năng video toàn màn hình tuyệt vời để hiển thị danh mục video.
  • Naila - Naila là một chủ đề đơn trang với màn hình hiển thị nền màn hình video tùy chọn.
  • Balzac - Balzac là một chủ đề đáp ứng với hỗ trợ video đầy đủ. Nó bao gồm nhiều bố trí trong chủ đề, vì vậy nó cực kỳ linh hoạt.
PLUGIN WORDPRESS THỰC TẾ

Các nhà phát triển web và các nhà thiết kế về tốc độ để bắt đầu kể cả thực tế ảo và sự hiện thực tăng cường trong các thiết kế web. WordPress hỗ trợ đầy đủ nội dung thực tế ảo cũng như video và hình ảnh 360 °. Đã có một vài plugin sẵn có. Mong muốn để xem thêm các trang web WordPress sử dụng nội dung này vào năm 2018. Dưới đây là một vài plugin hiện có:
  • MomentoPress - MomentoPress là plugin miễn phí để hiển thị ảnh và video 360 °.
  • 360 ° Panoramic Image Viewer - 360 ° Panoramic Image Viewer là một plugin đáp ứng cho phép bạn thêm "điểm nóng" vào hình ảnh tĩnh, tạo ra một kinh nghiệm hoàn toàn immersive cho khách truy cập của bạn.
  • WP-VR View - WP-VR View là một plugin phổ biến cho phép bạn hiển thị hình ảnh PhotoSphere và video 360 ° trên trang WordPress của bạn. Người dùng điện thoại thông minh thậm chí có thể có được trải nghiệm thực tế ảo bằng Google Cardon!
TRANG WEB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NÂNG CAO

Thương mại điện tử chiếm một phần lớn các trang web WordPress với WooCommerce là plugin phổ biến nhất cho đến nay . Các nền tảng thương mại điện tử khác như PayPal và Google Checkout tích hợp dễ dàng với WordPress, làm cho nó trở thành lựa chọn phổ biến cho các cửa hàng trực tuyến. Xu hướng thương mại điện tử như mua sắm di động, dịch vụ dựa trên đăng ký và mua sắm cá nhân dễ dàng được giải quyết bằng WordPress trong các chủ đề thương mại điện tử mới hơn:
  • Uncode - Uncode cung cấp một loạt các tùy chọn để tăng cường cửa hàng trực tuyến của bạn. Nó cung cấp rất nhiều mẫu cửa hàng có thể tùy chỉnh và các phím tắt dễ dàng cho các tính năng liên quan đến cửa hàng, chẳng hạn như kế hoạch giá cả. Nó đáp ứng và tích hợp với WooCommerce.
  • Divi - Divi tự gọi mình là "The Ultimate WordPress Theme và Visual Page Builder" và nó hoàn toàn chính xác! Đây là chủ đề bao gồm tất cả, tùy chỉnh đầy đủ cho bất kỳ trang web nào, nhưng nó đặc biệt mạnh mẽ cho các trang web thương mại điện tử. Nó bao gồm các trang sản phẩm kiểu dáng đẹp và hoàn toàn đáp ứng, năng động, và tích hợp hoàn hảo với WooCommerce.
  • Handmade - Handmade bao gồm các tính năng thương mại điện tử mạnh mẽ như nhà nhập khẩu bản giới thiệu một lần, tiện ích lọc sản phẩm và nhiều tuỳ chọn để tùy chỉnh cửa hàng trực tuyến của bạn.
Bạn muốn thiết kế website WordPress vui lòng liên hệ: http://www.dichvuonline.info/p/lien-he.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến